August 21, 2014

LYRICS


VERS:1

Nahisi raha

Mpenzi wangu unanipa raha

Raha raha

Najihisi mwenye furaha

Napata raha

Mpenzi wangu unanipa raha

Raha raha

Najihisi mwenye furaha

Kinachonishangaza

Twapendana sie kwa nini uchukie

Vibaya wanitangaza

Hongera zawadi njoo uchukue

Nikupatie kipaza

Kwa sauti usema usikike

Baby kasha nikataza

Kaniambia nitulie

BRIDGE

I see it baby love on ur face

When you kiss me I fell so sweet×2

Chorus

I do ×5

I do baby

I do×5

Anything u want i do

I do ×5

I do baby

I do ×5

I know you love me baby i do

I do baby×4 I do

VERS: 2

Mapenzi nipeleke

Nipeleke kwa my boo

Mahaba nitawale nikampatie nafuu

Raha usiende mbali

Twende wote usiku huu

Ni usiku special mi na my boo

Ya zamani nimetupa kule

Nachojali niwe na wewe darling

Maana kale niliumizwa na wale

Walinitesa nakuniliza

Maana wale

Wale wale

Hawakujali pendo langu kipindi kile

CHORUS

I do×5

I do baby

I do×5

Anything u want i do

I do×5

I do baby

I do×5

I know you love me baby i do

I do bab×4> i do

Kinachonishangaza

Twapendana sie kwa nini uchukie

Vibaya wanitangaza

Hongera zawadi njoo uchukue

Nikupatie kipanza

Kwa sauti usema usikike

Baby kasha nikataza

Kaniambia nitulie


BRIDGE

I see it baby love on ur face

When you kiss me i fell so sweet×2

Chorus

I do×5

I do baby

I do×5

Anything u want i do

I do×5

I do baby

I do×5

I know you love me baby i do

I do bab×4> i do

Written by : dayna nyange

Produced : triss

Studio :
conga music

0 MAONI YAKO:

Post a Comment

Popular Posts

WADAU

BLOG ZINGINE